โปรเกมส์เศรษฐี LINE Lets Get Rich


วันนี้แอดมินกูรูโปรจะมานำเสนอ โปรเกมส์เศรษฐี LINE Lets Get Rich โดยตัว โปรเกมส์เศรษฐี LINE Lets Get Rich ที่กำลังฮิตมาเพราะจากเพื่อนๆของแอมดินที่เล่นเกมส์ เศรษฐี กันอย่างมากมายจึงนึกถึง โปรเกมส์เศรษฐี LINE Lets Get Rich ที่น่าจะมีและทางเราก็ได้จัดหา โปรเกมส์เศรษฐี มาให้แล้วด้วยในตอนนี้ส่วนน้องคนไหนที่เล่นเกมส์นี้อยู่แต่ยังไม่มีโปรก็ลองเข้ามาหาดูตัวอย่างก่อนก็ได้

ซึ่ง เกมส์เศรษฐี (LINE Lets Get Rich) เป็นเกมยอดฮิตในตอนนี้เลยก็ว่าได้สำหรับ เกมเศรษฐี LINE Let's Get Rich ที่หลายคนคงติดกันงอมแงม และแน่นอนว่าคนที่เล่นเกมนี้ก็คงพยายามหาทางเอาชนะกันตามแต่เทคนิคของแต่ละคนไป ซึ่งแอดมินไปเจอ E-book เล่มหนึ่งมา ชื่อว่า คู่มือเล่น เกมเศรษฐี LINE ให้เก่ง (สำหรับผู้เริ่มต้น) เนื้อหาในหนังสือเล่มนี้ ไม่ใช่การสอนโกงเกม ไม่ต้องลงแอพเพิ่ม ทั้งเทคนิคและแนวคิดทั้งหมดเขียนจากประสบการณ์จริง ของผู้เขียน
เคดิต dotathaigg

ตัวอย่างเนื้อหา
- ข้อมูลเบื้องต้นที่มือใหม่ต้องรู้
- แนะนำการ์ดตัวละคร
- เกจลูกเต่า คืออะไร?
- ลูกเต๋า : อุปกรณ์หากิน
- แนะนำลูกบาศก์
- เทคนิคปั้ม 60,000 ทองคำ + การ์ดพิเศษ + เพชร ภายใน 1 ชั่วโมง
- ซื้อไอเท็มชิ้นแรก! ซื้ออย่างไรให้คุ้ม!
- เล่นคนเดียวก็ปั้มทองคำได้
- เทคนิคทอยลูกเต๋าให้ได้เลขเหมือนกัน ตั้งแต่ครั้งแรกที่โยน
- วิเคราะห์พื้นที่ จุดไหนควรซื้อ เมืองไหนไม่ต้อง
- เล่นทีม vs เล่นคนเดียว ?
- สรุปแนวทางการเล่น


http://goo.gl/KxOobB
โดยหลักๆของ โปรเกมส์เศรษฐี LINE Lets Get Rich ที่นำเสนอนั้นจะเป็นข้อมูลบอกค่าต่างๆเช่นการ แน่ะนำตัวละคร เกจลูกเต๋า แน่ะนำลูกบาศก์ เล่นคนเดียวก็ได้เล่นทีมก็ดีแล้วมีการสรุปแนวการเล่นอีกด้วยนะครับซึ่งทางเราก็ได้จัดเตรียม โปรเกมส์เศรษฐี LINE Lets Get Rich เอาไว้ให้แล้วด้วยเอาเป็นว่าน้องๆที่สนใจและอยากได้โปรฟรีก็สามารถเข้ามาหาโหลด โปรเกมส์เศรษฐี LINE Lets Get Rich แล้วเอาไปศึกษาได้เลย